At Ako Pa Daw Talaga Ang Walang Social Skills

Ganito ang rough template ng conversations I have with most people..

Ako: Uy kamusta naaa! 😀

Utaw: Haha ok lang ikaw

Ako: Eto harass bwisit etc etc pero okay lang naman haha ikaw? Ano na bago sayo?

Utaw: Marami ang hirap nga ng buhay ko e grabe sobra nakakaiyak atsaka pala bago selpon ko pati sapatos ko. Andami kong problema sa buhay, pero magaling naman ako at madaming alam kaya okay lang.

Ako: Um haha okay. Ako, eto, may bago rin naman sa buhay ko–

Utaw: Haha pero wala naman akong pake sayo e. Talaga kasing madami akong alam at ako lang ang importante. Sige pa hingan mo pa ako ng opinyon at kamustahin mo pa ako habang binabalewala ko mga sinasabi mo tungkol sa buhay mo, kasi ako lang dapat ang pinag-uusapan natin.

Ako: Ay puta. O AYAN ISAKSAK MO SA NGALA-NGALA MO YANG SARILI MO HAYOP KANG SELF-CENTERED PIECE OF SHIT MOTHERFUCKER

Ikaw ‘tong walang kwentang tao, pero between the two of us, ako pa yung walang kaibigan. Talaga naman, ang misteryo ng buhay ay walang humpay..

Leave a Reply

